Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đầu tư chứng khoán ngoại hối trị giá 247,8 tỷ USD, theo sau lần lượt là Thái Lan

110.000 công ty đăng ký thành lập thế hệ trong năm nay mang số vốn đăng ký tăng kỷ lục, vốn giải ngân của siêu thị đầu tư nước ngoại trừ cũng nâng cao tuyệt hảo. những số liệu tổng kết thế hệ nhất về tình hình đầu bốn, buôn bán siêu thị cả năm 2016 vừa được Bộ Kế hoạch Đầu tư thông báo cho thấy các tín hiệu hết sức khả quan.
Lần trước tiên, lượng công ty cách chơi cổ phiếu có mặt trên thị trường thế hệ trong 1 năm vượt mốc 100.000 nhà hàng lối chơi chứng khoán, nâng cao tới hơn 16% về số lượng và tăng 48% về vốn đăng ký so mang cộng kỳ năm 2015. cùng xu hướng đấy, lượng vốn FDI giải ngân trong năm nay cũng nâng cao gần 9%.
Theo đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu bốn, nguyên nhân được xác định là vì hàng loạt những lãnh đạo, định hướng từ người đứng đầu Chính phủ trong năm nay đã được chi tiết hóa tại những cấp, bộ ngành và địa phương. Từ đấy, chính doanh nghiệp đã cảm thu được những đổi mới trong hàng loạt chính sách chế tạo siêu thị.
Dù đã có được những tín hiệu tích cực, tin nhanh chứng khoán nhưng để nâng cao xếp hạng cạnh tranh so sở hữu khu vực, việc cải thiện môi trường marketing vẫn là ưu tiên hàng đầu trong định hướng của Chính phủ năm tới.
Lượng vốn đăng ký của các công ty xây dựng thế hệ tăng đột biến cho thấy niềm tin bảng giá chứng khoán buôn bán đã được cải thiện đáng đề cập. mà để niềm tin này mở ra những cơ hội thực sự trong thực tế, đồng đội doanh nghiệp sẽ tiếp tục cần tới các chế độ thiết thực.
Trung Quốc đứng đầu với 3.071,3 tỷ USD dự trữ ngoại hối. Đứng sau là cường quốc dầu mỏ số 1 trái đất – Saudi Arab – mang 543,9 tỷ USD. Ở vị trí vũ trang 3, sở hữu phần bất ngờ là Đài Loan mang 436,7 tỷ USD (tính đến hết quý III/2016).
Tại khu vực Đông Nam Á, Singapore dẫn đầu với lượng dự trữ đầu tư chứng khoán ngoại hối trị giá 247,8 tỷ USD, theo sau lần lượt là Thái Lan, Indonesia và Philippines. số liệu dự trữ ngoại hối của Việt Nam được cập nhật tại thời điểm tháng 8/2016 đạt 37,1 tỷ USD.
Dẫn đầu tại các khu vực Đông Âu là Nga (385,3 tỷ USD) và khu vực Nam Mỹ là Brazil (365,6 tỷ USD).
Bảng số liệu do Haver Analytics thông báo lần này không bao gồm các quốc gia Bắc Mỹ, Nam Âu và Tây Âu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét