Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lối chơi chứng khoán gì đặc sắc không tính giao dịch

Nhà đầu tư đề nghị tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút loại tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để hạn chế bị tác động về tâm lý. bởi vì sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý tới từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là một ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau một phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên nhưng mà thị trường lại tăng quay về.
ko chỉ mang VN-Index kể thông thường, mà ở phiên này, sở hữu phổ biến cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… có sức bật hơi phải chăng. ấy mới là chỉ báo đáng niềm nở vào khi này, hơn là đon đả quá nhiều đến chỉ số chung vốn đang sai lệch quá lớn.
sở hữu sức cầu mang phần đẩy mạnh quay về so có phiên 21/12, cùng sở hữu lượng cổ phiếu tăng giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực có thị trường phiên 22/12. bên cạnh việc tiếp tục duy trì sự tích cực mang thị trường giai đoạn bây giờ, thì nhà đầu bốn phải lưu ý rằng, khởi đầu của một chu kỳ nâng cao thì tâm lý vẫn luôn vô cùng tốt và chịu rộng rãi tác động. do đó, các cổ phiếu tăng mạnh luôn chịu áp lực chốt lời và sau đấy, loại tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
ấy là cơ hội cho nhà đầu tư chứng khoán mang khả năng “lướt sóng”, nhưng về cơ bản vẫn nên nắm giữ những cổ phiếu tốt, sở hữu khả năng với kết quả kinh doanh vượt trội căn cứ theo xu hướng và kết quả marketing 9 tháng vừa rồi. Mùa báo cáo đã đến và ấy sẽ là thông tin phân phối thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu có thể duy trì đà nâng cao tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn lúc khối ngoại ko còn bán ròng mạnh bởi vì FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Ngoài ra sức cầu nội tăng khá trở lại đã giúp thị trường sở hữu phiên 21/12 bình phục khá tích cực. VN-Index và HNX-Index đều tăng vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu hướng tăng đang dần được hình thành rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số với thể tiếp tục nâng cao điểm. Nhà đầu bốn chứng khoán duy trì tỷ lệ cổ phiếu hiện tại nhằm tận dụng xu hướng bình phục tích cực của thị trường.
CTCK bản Việt
Tín hiệu khoa học ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính với những ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Ngoài ra đó, ACB bất thần tăng giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở bản lĩnh mang thể tăng lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường sở hữu thể duy trì quán tính nâng cao trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định các ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang yêu mến sở hữu việc nắm giữ và quan sát hơn là gia tăng tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
trở lại sở hữu tình tiết thị trường tầm thường, những tình tiết hôm qua không với lối chơi chứng khoán gì đặc sắc không tính giao dịch thỏa thuận vừa nhắc. khả năng chỉ số vẫn sẽ tiếp tục tích lũy trong biên độ 655 – 680 điểm do cầu đẩy giá vẫn còn tương đối khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại ngày nay ấy là việc khối ngoại bán ròng ở những mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và vì thế ảnh hưởng tới tâm lý nhà đầu tứ trong nước, mang thể phát hành phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, bên cạnh việc theo dõi chỉ số, việc đánh giá tình tiết của từng cổ phiếu riêng lẻ cũng tương đối nhu yếu trong giai đoạn này, lúc thị trường hầu như bị chi phối khỏe mạnh bởi một vài mã vốn hóa to.
CTCK Bảo Việt – BVSC
sở hữu việc đang rơi vào công đoạn bất định mạnh lối chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục có ảnh hưởng to tới diễn biến chỉ số. những phiên giao dịch giằng co của thị trường dự đoán sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu tứ mang thể cân nhắc mua vào nhóm cổ phiếu có thông tin chế tạo, đang giao dịch ở vùng giá thấp trong những phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động mua đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét