Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta ko coi trọng, ko bình chọn đúng vai trò của đặc biệt hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân phép tắc đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân dã mang câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước lúc trách tại sao người ta không coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của khác biệt hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào mà họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người khiến môi giới độc ác thành 2 loại: 1 là "Môi giới xã hội", nhị là "Môi giới đích thực".

nhiều môi giới cường bạo hiện tại có khởi thủy làm ở chợ OTC hồi xưa. sở hữu thể nhắc, thực sự họ đã mang quá trình khiến cò ác hiểm. khi đó, tứ vấn là loại gì quá xa xỉ. Họ chỉ phải sắm xem có ai bắt buộc bán, ai bắt buộc tậu, ráp nối sở hữu nhau là ăn hoa hồng. Chính vì mối quan hệ rộng, cho buộc phải đây là các môi giới xã hội.

Trong thời kỳ hiện nay, nhiều người đã vào làm cho ở những siêu thị ác hiểm, cũng với danh Broker. Lợi thế của những môi giới này là có mạng lưới người mua rất rộng. Họ có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng VIP. ví như các người này cần cù học hỏi, bồi xẻ thêm kiến thức, họ sẽ thành tích lớn. Thế mà, hầu hết các người này ít chịu thay đổi. Họ luôn suy nghĩ chỉ dựa vào quan hệ sẵn mang. đông đảo môi giới xã hội mang quá khứ oai hùng, sở hữu những mối quan hệ siêu đặc biệt mang chủ doanh nghiệp.

Thế mà, trong mắt những người mua, đơn thuần họ chỉ là cò. người mua có theo họ, chỉ bởi các yên cầu về sản phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành cực kỳ bài bạn dạng. Đây chính là tương lai của TTCK tiên tiến. những người này dùng cho các bạn bằng tri thức, bằng tâm thức phục vụ thế hệ. Giá trị mang lại cho khách hàng luôn là sự tư vấn sâu sắc. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên đoạn đường tứ vấn. Hình như, họ với thể còn giáo dục quý khách, để quý khách nhận biết đâu là chân lý trong cường bạo.

đôi lúc cũng không thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. qui định đây khoảng hơn một tháng, có một bạn môi giới có 1 người mua rất lớn, nắm khoảng 4 triệu MWG. lúc đấy giá của MWG khoảng 120.000. các bạn cũng có ý định bán. người chơi môi giới này cũng vô cùng hoảng loạn, không biết tứ vấn thế nào. khi đấy, tôi được người chơi nhờ hỗ trợ. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. người dùng lúc đầu chưa tin, do luôn nghĩ chúng tôi chỉ có vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. quý khách đã có mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, giả dụ biết thay đổi, đã biến thành môi giới đích thực.

quý khách đang làm cho nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? giả dụ chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để vươn lên là A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét