Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở siêu thị thế hệ đề nghị cần tăng công suất lên gấp đôi

cổ phiếu Minh Nhật một buổi chiều gió nhẹ, nhưng mà Ngoài ra vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá mắc sở hữu các email, máy tính bảng dồn dập đến. nhưng lúc nói chuyện về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật nhắc đang chuẩn bị khai trương một siêu thị thế hệ trên phố Bà Triệu, một "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

bạn mang thể giới thiệu một chút về công ty mới của mình?

Đây là 1 siêu thị hoàn toàn mới, chuyên chuyên dụng cho đồ xào. người dùng ngay khi bước vào doanh nghiệp sẽ nhìn thấy những nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau ấy, các bạn sẽ tự tìm những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ có những nguyên liệu được mua đi chế biến.

Mô hình này đã với ở 1 số nước Châu Âu, tuy nhiên, lúc về Việt Nam, tôi muốn các món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được chuyên dụng cho ở những quán bình dân thì giờ đây được nâng tầm lên thành những món ăn trong siêu thị để đảm bảo an ninh vệ sinh thực phẩm. tiêu xài dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu bạn mang ý tưởng mở một nhà hàng như vậy?

khi khởi đầu buôn bán , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra 1 concept mới, đây là concept vũ trang nhị trong hệ thống, nhắm vào quý khách trung lưu. Chúng tôi muốn lớn mạnh theo mô Ngoài ra Golden Gate, tức là có phổ biến concept trong cộng 1 hệ thống. Tuy nhiên, khác có Golden Gate với concept món ăn nước ko kể về Việt Nam còn chúng tôi muốn phát triển sở hữu những món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được tốt, cực kỳ dễ bị ảnh hưởng vì trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ lúc mới vào Việt Nam, họ kinh doanh siêu mạnh, tuy nhiên, bây giờ trào lưu đó đã đi xuống phần lớn. Tôi cho rằng, để đáp ứng cho người Việt thì buộc phải đáp ứng món ăn Việt, do đấy là những món ăn chứng khoán và sẽ không bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi tuân theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 vật dụng, như liên hệ bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, doanh nghiệp xào sẽ chỉ bán đồ xào, không bán các món khác.

khi mở cả một chuỗi liên hệ bánh mì, rồi lại mở thêm doanh nghiệp nữa, vậy nhà đầu tư với ý định gọi vốn, mời đối tác để cùng mở rộng kinh doanh không?

ngày nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian tới, tôi muốn mua 1 đối tác có cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã gặp gỡ số đông đối tác nhưng vẫn chưa sắm được người say mê.

Nguyên nhân là do chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Trong khi, chúng tôi muốn đối tác buộc phải mang một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), mang kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để sản xuất. Chúng tôi buộc phải người biết hơn mình để hỗ trợ trong việc buôn bán. nhưng mà ngày nay vẫn chưa tậu được đối tác đam mê.

giả sử ko tìm được đối tác mê say, sở hữu bao giờ nhà đầu tư với ý định bán mảng bánh mì để đầu tư chiếc mới?

Chúng tôi cố gắng lớn mạnh theo hướng "holding", trong đó sở hữu rộng rãi thương hiệu. trường hợp bán thì sẽ bán cổ phần trong mẫu holding đấy chứ ko bán 1 nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn 1 năm trước, tại sao tin chứng khoán lại quyết định mua con đường kinh doanh, bởi vì vì mở tài khoản ác sao lại tìm bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi đấy tôi cũng suy nghĩ rất nhiều, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất siêu lâu mới tậu được đoạn đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa sở hữu kinh nghiệm marketing gì cả. vì vậy, tôi muốn khởi đầu kinh doanh bé dại thôi, để sở hữu thể xoay xở được, và đủ nhỏ dại để đen đủi nhưng sở hữu thất bại cũng ko mất quá phổ biến.

Còn vì sao mua bánh mì thì đơn giản là hồi đấy Hà Nội chưa với bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sống sót được 1 thời gian tương đối ngắn. Sau khi "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa mang 1 chiếc bánh mì mới thay thế yêu cầu tôi quyết định mở.

marketing khi còn chưa mang kinh nghiệm, vậy tin nhanh chứng khoán gặp đa dạng gian truân không?

Thực ra cũng ko sở hữu quá vấn đề, mặc dù còn bỡ ngỡ nhưng mà tôi có sự phân phối của bếp trưởng, của những người đi trước phải toàn bộ việc cứ hoàn thiện dần dần. các quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian nan nhất tôi cổ phiếu yêu cầu là vấn đề về nhân lực. Việc tìm được nhân viên thấp, với bản lĩnh và tâm huyết rất khó dù rằng chúng tôi trả lương hơi cao so sở hữu mặt bằng chung.

một ngày khiến việc của nhà đầu tư như thế nào?

1 ngày làm cho việc của tôi khởi đầu từ 6h30 sáng, công việc thứ nhất là kiểm tra camera xem thị trường chứng khoán các liên hệ đã hoạt động chưa, bây giờ mang quản lý làm cho giúp đề nghị sở hữu thong thả hơn một chút. Tuy nhiên, làm trong ngành này thì ko mang ngày nghỉ, đặc biết là trang bị 7, chủ nhật, tất cả người đi ăn rộng rãi hơn thì mình lại buộc phải khiến việc đa dạng hơn. khác biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở công ty thế hệ phải phải tăng công suất lên gấp đôi.

bận bịu vậy nhà đầu tư có thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho những nhà hàng mà nấu cho gia đình thì tuần được hai buổi, ăn cơm cộng bố mẹ bởi vì tôi quá mắc với cửa hàng.

Đâu là món ăn nhà đầu tư nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì không mang món tủ, do đã là đầu bếp thì món gì cũng nên làm cho được. Tôi khác biệt thích món ăn Việt, các món cổ điển.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, đầy đủ ko ăn được. nhưng mà đã ko ăn được thì không nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, mẫu gì là quý giá nhất đối có bạn?

Là sức khoẻ, sở hữu sức khoẻ mới làm được công viêc, thế hệ vồ cập được người khác. mà quan trọng nhất mang tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy khi nào bạn với ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, khiến sao với thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa chuẩn bị, nếu ko thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm cho sao mình mang thể làm nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét