Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối có các giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường bây giờ

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối sở hữu những giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường bây giờ. có thể thấy rằng, sau phiên phục hồi tích cực trước đấy, VN-Index tiện nghi đảo chiều do tác động của các in truyền thống vốn hóa to và những bất ổn về xu hướng luôn hiện ra trong phiên giao dịch chiều. mặc dầu vẫn với số ít in trước kia giữ được xu hướng vững mạnh riêng, nhưng xét trên toàn bộ thị trường, cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá trong cổ phiếu này là rất phải chăng.

Theo đó, bạn thận trọng sở hữu những hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm tin nhanh chứng khoán có mức độ chịu rủi ro phải chăng nên cân kể giảm tỷ lệ in trước kia để chờ cơ hội khác bình an hơn.

CTCK Maritime – MSI

Thị trường đang diễn biến tăng giảm điểm đan xen phản ánh xu hướng điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn mang khả năng dao động đi ngang thêm vài phiên, trước lúc bứt phá khỏi vùng thu thập thông qua phân tích loại tiền nhập cuộc ở rộng rãi in truyền thống căn bản, cũng như toàn thị trường kể thông thường.

VN-Index sở hữu khả năng hồi phục trở lại ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). bạn tránh giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước khi thị trường chứng khoán phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

CTCK VCSC

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của những chỉ số cũng ko sở hữu sự đổi mới so có phiên giao dịch hôm trước và vẫn đang biểu hiện sự phân hóa. Ngoài ra VN-Index và HNX-Index vẫn duy trì được sự tích cực thì chỉ số đại diện cho nhóm vốn hóa lớn VN30 vẫn chưa cải thiện được tín hiệu trung tính. dự đoán, thị trường sẽ tăng điểm quay về vào phiên giao dịch ngày mai nhờ lực cầu từ ngưỡng hỗ trợ 685 điểm của VN-Index hay 85 điểm của HNX-Index. Trong giả dụ vượt qua ngưỡng cản 690 điểm, ngưỡng tâm lý 700 điểm sẽ là chướng ngại vật tiếp theo.

CTCK BSC

Chưa thể xác định rõ ràng xu hướng vận động của thị trường cho tới phiên hôm nay, vùng giá phân phối – kháng cự 680-690 ghi nhận thêm một phiên thu thập nữa của chỉ số thị trường. Cũng như khuyến nghị trong những phiên giao dịch trước đó, tin chứng khoán chỉ cần tham gia thị trường lúc dòng tiền thị trường bất biến hơn và chỉ số VN-index cần xác định một xu hướng rõ nét, nhập cuộc chọn đuổi theo đà tăng ngắn hạn có thể tiềm ẩn không may ví như thị trường tầm thường xảy ra các nhịp điều chỉnh sâu và bất thường.

CTCK VDSC

Nhìn bình thường, phiên giảm điểm hôm nay không phải là một điều gì quá nghiêm trọng. VN-Index trước đấy đã 3 lần gặp mặt khó ở vùng đỉnh này cần tâm lý muốn thoát hàng là điều dễ hiểu. Chỉ số muốn bứt phá thì đòi hỏi một cái tiền mạnh hơn lẫn sự đồng thuận của 1-2 nhóm in truyền thống dẫn dắt. Hôm nay thị trường đã ko sở hữu được điều đó.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

Thị trường đã có 5 lần không vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý tương đối chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường nhiều khả năng sẽ quay quay về trạng thái tích lũy mang ngưỡng cung cấp gần nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu thế thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực với mốc cung cấp tại 670 điểm.

bạn ngắn hạn cần duy trì tỷ lệ cổ phiếu ở mức vừa nên, hạn chế dùng margin cao và hạ tỷ trọng cổ phiếu giả dụ VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. tin nhanh chứng khoán trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi cốt truyện thị trường trong những phiên tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét