Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

các bước đi nhanh và táo bạo của TH như một cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam khi đó vốn đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên.

Năm 2008, khi xem tin tức về vụ sữa nhiễm melamine từ Trung Quốc, bà Thái Hương – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã nảy ra ý tưởng đầu tư vào ngành sữa. Ngay năm sau, dự án nuôi bò sữa và thành lập sữa tươi tinh khiết TH true MILK mở đầu bằng việc nhập khẩu hàng nghìn con bò sữa từ New Zealand và chăn nuôi bằng khoa học của Israel. Cuối năm 2010, tác phẩm TH true MILK chính thức được tung ra thị trường.

những bước đi nhanh và táo bạo của TH như 1 cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam lúc ấy vốn đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên. đến nay, sau sắp 6 năm xây dựng, không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của TH true MILK chính là 1 bước ngoặt trong ngành sữa cũng như nhận thức người sử dụng.

mà mẫu tâm của doanh nhân này không ngừng lại ở việc kinh doanh của công ty. làm cho sữa, bà Thái Hương luôn nung nấu 1 tâm niệm: khiến sao để mọi trẻ em đều được uống sữa.

Nhà máy sữa TH True MILK​.

Kế hoạch trăm năm trồng người và ước mơ cải thiện tầm vóc Việt

"Mặc dù thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam đã tăng gấp 2 lần nhưng mà vẫn còn một phần tứ trẻ em bị suy dinh dưỡng thể thấp còi. Chiều cao trung bình của người Việt Nam thấp hơn nhân loại 13 cm (đối với nam) và 10 cm (đối với nữ)." Chủ tịch Trung ương Mặt trận giang sơn Việt Nam – ông Nguyễn Thiện Nhân đề cập tại Cầu truyền hình trực tiếp "Sữa học đường – do tầm vóc Việt" vừa rồi.

Từng chênh lệch tầm vóc như vậy, Nhật bản đã mất gần 50 năm mang hàng loạt chính sách quyết liệt mới cải thiện được chiều cao trung bình. Việt Nam sẽ mất bao nhiêu năm? Và khiến như thế nào?

Cho trẻ em uống sữa để phát triển thể lực và trí lực là bí quyết mà hơn 60 đất nước trên nhân loại đã và đang thực hiện. nhưng uống ly sữa đúng quy chuẩn tại đúng "lứa tuổi vàng" mới là điều mà bà Thái Hương – người khởi xướng bắt buộc cuộc cách thức mạng ngành sữa đang trăn trở.

"Trẻ uống bao nhiêu sữa ko nhu yếu bằng việc cho trẻ uống sữa rẻ, đảm bảo dinh dưỡng. đó là điều cần phải có nhất nhưng mà Chương trình sữa học đường giang sơn đề nghị hướng tới." – Bà Thái Hương khẳng định.

Để mang sữa rẻ cho thị trường Việt Nam, bà đã dành tâm huyết vô cùng lớn cho dự án sữa. Theo kế hoạch, TH true MILK đầu tứ đến 1,2 tỷ USD cho dự án này, đến năm 2020, quy mô đàn bò dự kiến đạt 203.000 con.

Bà Thái Hương từng gọi việc đầu bốn vào sữa của mình là một cuộc bí quyết mạng tập trung vào nhân loại, song hành cả Nhà nước và công ty. Thời điểm TH xây dựng, thị trường sữa nước của Việt Nam sở hữu đến 92% là sữa bột pha lại, mà giờ đây, tỷ lệ này rút ngắn còn khoảng 70%, cốt yếu nhờ sự đóng góp của TH và đây là doanh nghiệp sữa duy nhất đạt 50% thị phần sữa tươi trên thị trường.

Quả thực, mang những gì đã làm được, nhà hàng này đã thay đổi cơ cấu ngành sữa Việt Nam, đặt nền móng cho ngành công nghiệp chế biến sữa tươi sạch. không ngừng lại ở đấy, người đàn bà quyết liệt và giàu lòng nhân ái – bà chủ TH – đã tiếp tục làm một cuộc nguyên tắc mạng đồ vật 2 có tên Sữa học đường.

"Mỗi ngày đủng đỉnh là một ngày cơ hội của con đang trôi qua"

chứng khoán ai cũng biết từ 0 tuổi đến 12 tuổi là chứng khoán phát hành đến 86% thể lực và trí lực của mỗi nhân loại.

"Con của chúng ta sở hữu cao to hay ko, khỏe mạnh, khỏe đẹp hay không, vô cùng yêu cầu vào sự chăm sóc đúng về dinh dưỡng ở lứa tuổi vàng này. Mỗi ngày lờ đờ là một ngày cơ hội của con đang trôi qua". – Bà Thái Hương luôn đau đáu nỗi niềm đấy.

Nghĩ là khiến cho, ngay từ năm học 2013-2014, tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho xây dựng thương hiệu công trình TH school MILK bửa sung vi chất dinh dưỡng. Kết quả cho thấy tỷ trọng trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân giảm mạnh khoảng 3%; suy dinh dưỡng thấp còi giảm khoảng 1,5%; tình trạng thiếu hụt một số vi chất dinh dưỡng chính (vitamin A, sắt, kẽm) đều được cải thiện rõ rệt.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tiếp nhận ủng hộ của TH thông qua tài khoản Sữa học đường bởi vì tầm vóc Việt "Mỗi ngày chậm là một ngày cơ hội của con đang trôi qua".

Sau phổ biến năm khiến cho việc, tâm nguyện của người đàn bà khởi xướng lên cuộc cách thức mạng Sữa học đường đã được đền đáp lúc Chính phủban hành Chương trình Sữa học đường nước nhà. Ngày 8/7/2016, Quyết định 1340/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực học sinh loại giáo, tiểu học đã được ban hành. Cũng trong ngày 28/09, Bộ Y tế đã ban hành pháp luật về công trình sữa tươi phục vụ Chương trình Sữa học đường và TH School MILK của tập đoàn TH là công trình sữa học đường duy nhất được Bộ Y tế xác nhận sở hữu hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Bà Thái Hương chia sẻ: "Quan tâm cho mới rubi hôm nay là thân mật cho quốc gia 5, 10 và 20 năm tới. hồ Chủ tịch đã nhắc, muốn sánh vai sở hữu các nước trên 5 châu, chúng ta đề nghị quan tâm đến lứa tuổi kim cương.Chúng tôi tin rằng các bà mẹ sẽ hiểu rõ dễ dãi của việc cho con uống sữa để không bỏ dở cơ hội sản xuất của con mẫu mình ngay trong công đoạn lứa tuổi vàng này."

"Trẻ uống bao nhiêu sữa ko nhu yếu bằng việc cho trẻ uống sữa tốt, đảm bảo dinh dưỡng. ấy là điều thiết yếu nhất mà Chương trình sữa học đường đất nước đề nghị hướng tới."

http://chungkhoanviet.info/tindoanhnghiep-sua-hoc-duong-ke-hoach-ngan-cho-tram-nam-trong-nguoi-cua-ba-thai-huong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét