Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

bất lương lược trích thông báo nhận định thị trường của một số công ty độc ác cho phiên giao dịch ngày

Thị trường đang diễn biến tăng giảm điểm đan xen phản ánh xu hướng điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn sở hữu bản lĩnh dao động đi ngang thêm vài phiên, trước khi bứt phá khỏi vùng tích lũy thông qua phân tích mẫu tiền tham gia ở nhiều in trước kia căn bản, cũng như toàn thị trường kể phổ biến.

VN-Index sở hữu khả năng phục hồi trở lại ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). bạn giảm thiểu giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước khi thị trường cổ phiếu phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

Cơ hội chọn kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá là vô cùng rẻ

(CTCK FPT – FPTS)

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối mang những giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường ngày nay. sở hữu thể thấy rằng, sau phiên hồi phục tích cực trước ấy, VN-Index tiện nghi đảo chiều vì tác động của các in truyền thống vốn hóa to và những bất ổn về xu thế luôn cổ phiếu trong phiên giao dịch chiều. mặc dù vẫn sở hữu số ít in trước kia giữ được xu hướng tăng trưởng riêng, nhưng xét trên toàn bộ thị trường, cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo chiều tăng giá trong chứng khoán này là siêu tốt.

Theo ấy, bạn thận trọng sở hữu những hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm bạn có mức độ chịu không may phải chăng đề nghị cân nhắc giảm tỷ trọng chứng khoán để chờ cơ hội khác bình yên hơn.

trở lại trạng thái thu thập

(CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS)

Thị trường đã mang 5 lần không vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý tương đối chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường rộng rãi bản lĩnh sẽ quay quay về trạng thái thu thập mang ngưỡng sản xuất sắp nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu thế thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực có mốc phân phối tại 670 điểm.

người chơi ngắn hạn yêu cầu duy trì tỷ lệ in cũ ở mức vừa phải, tránh sử dụng margin cao và hạ tỷ trọng in trước kia giả dụ VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. tin chứng khoán trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi cốt truyện thị trường trong những phiên tiếp theo.

tránh sắm đuổi

(CTCK Bảo Việt – BVSC)

Trong ngắn hạn, thị trường vẫn đang nằm trong xu thế giằng co đi ngang của VN-Index có việc thiếu vắng động lực bứt phá, cũng như không với thông tin nào thực sự xấu tác động. Về xu hướng trung hạn, cửa lên của thị trường đang được đánh giá cao hơn, có đích hướng đến nằm ở vùng 700-710. những nhịp rung lắc trong ngắn hạn được xem là cơ hội để tin nhanh chứng khoán tái cơ cấu danh mục sang nhóm chứng khoán mang kết quả kinh doanh quý III tích cực. Hoạt động chọn đuổi cần được giảm thiểu cho tới lúc thị trường bứt ra khỏi kênh đi ngang hiện nay 1 nguyên tắc thuyết phục.

Thực hiện đảo danh mục

(CTCK Đầu tứ Việt Nam – IVS)

Ở phiên 20/10, 1 lần nữa nhóm in trước kia LargeCap chiếm tỷ trọng to trọng số điểm giảm của VN-Index, khi gần như các mã này đều giảm. Cho dù đã sở hữu 1 phiên tăng mạnh trước đấy, nhưng Hình như sự thiếu vắng in truyền thống dẫn dắt làm thị trường ko thể phát hành chợt biến. Thị trường với vẻ "nguội đi" sau trùng hợp sở hữu xúc tác nhất định và điều này mang lẽ khó mang thể xuất hiện ở phiên 21/10. Cho dù đa dạng chứng khoán căn bản đã về giá tiền hơi thú vị sau nhịp giảm gần đây, nhưng mà lực tìm cũng ko còn quá mạnh. Thực tế, ngay cả lực bán ra ở nhóm này cũng không quá to và thanh khoản thị trường hiện nay vẫn duy trì là nhờ nhóm SmallCap.

giả dụ như sở hữu sự bỗng nhiên biến sinh ra, bản lĩnh nhóm in truyền thống căn bản sẽ lại là tâm điểm, nhưng với tình tiết bây giờ mang lẽ chiến lược đảo danh mục vẫn là điều bắt buộc làm cho. các in trước kia căn bản như FPT, HSG, HPG, VCB, …. sẽ tiếp tục trầm lắng cộng có biên độ giá thấp tại vùng đáy và chờ đợi cú hích sinh ra. Mốc đỉnh 690 điểm tuy sắp, nhưng khó chinh phục nếu như ko sở hữu động lực nào cho thị trường.

rủi ro là không quá nghiêm trọng

(CTCP ác độc KIS Việt Nam – KIS)

VN-Index 1 lần nữa điều chỉnh nhẹ sau lúc tiến sát ngưỡng kháng cự 690-692 trong phiên sáng 20/10. Như lo sợ, loại tiền vẫn thiếu tính định hình sở hữu khối lượng giảm quay về và người chơi kéo dài chuỗi ngày bán ròng. Bên cạnh đó đấy, các mã vốn hóa lớn cũng đồng loạt điều chỉnh dưới áp lực chốt lời giữa khi mối lo lắng về định giá đã không còn thú vị, cho dù một số tên tuổi lớn đã báo cáo kết quả marketing quý III là khả quan.

Về cơ bản, rủi ro thị trường là ko quá nghiêm trọng, mà VN-Index vẫn chưa đón nhận các câu chuyện mới để sớm bứt phá. VN-Index có vẻ vẫn đang vận động trong biên độ hẹp và đề nghị để test lại vùng hỗ trợ mạnh 665-670. bởi thế, buộc phải giữ thái độ thận trọng vừa buộc phải trong việc giải ngân vào thời điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-nhan-dinh-thi-truong-phien-2110-kien-nhan-cho-bung-no-khoi-luong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét