Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi tìm về họ cũng chỉ dùng hướng dẫn khám phá chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và sản xu���t những thành phầm theo hướng d���n

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tứ Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo ấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau lúc được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, có cổ đông cứ có 10 cổ phiếu sắp được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang với xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy nhà hàng sẽ phát thêm gần 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

sử dụng máy móc tối tân nhưng mà không đầu tứ suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực cạnh tranh

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc hiện đại xưởng Toyota, kỹ thuật viên của siêu thị đã rất biển hởi đến thông báo mang ông Taiichi Ohno, lúc đấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã với 1 cái máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây sở hữu phải là loại máy bởi vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không buộc phải, cái máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây với phải mẫu máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không yêu cầu, dòng máy này trước đây đã được Nissan sắm về!", người này bối rối.

"Chúng ta dùng một mẫu máy đắt tiền tìm từ Mỹ về để cung ứng và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. khi xuất khẩu chúng ta lại mất thêm giá tiền vận chuyển sang bên ấy. Theo cậu sở hữu qui định làm cho này chúng ta với thể khó khăn với giá xe của Mỹ được không? Chúng ta không được làm cho giống lý lẽ nhưng người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn mẫu máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành cái máy này buộc phải đề nghị tới 3 người?"

"Tại bởi vì ở Mỹ nó cũng cần vận hành bởi vì 3 người", anh công nghệ viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ buộc phải đến 3 người thì hãy suy nghĩ bí quyết vận hành chỉ yêu cầu 1 người tại Nhật. giả dụ sử dụng cộng số người như bên Mỹ thì những anh chỉ mang thể nhận lương tốt hơn người Mỹ!" ông Ohno nói đầy nghiêm khắc vì theo nguyên lý đánh giá của ông, nhân viên của mình chính là dòng người "bị máy móc sử dụng" chứ chẳng hề là người "sử dụng máy móc".

bắt buộc tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". các người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn dùng, thấy hay thì chọn. Sau khi chọn về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và phân phối những công trình theo hướng dẫn. Như thế sẽ vô cùng khó khó khăn có các doanh nghiệp khác.

Để cạnh tranh thành công thì "cách sử dụng máy móc" siêu thiết yếu. ví như trong chỉ dẫn ghi yêu cầu 3 người để vận hành máy thì bắt buộc suy nghĩ xem có 2 hay thậm chí chỉ 1 người sở hữu thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa mang việc đã nâng cao hiệu quả so mang các đối phương khác.

Máy móc tân tiến giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên trường hợp dùng những dòng máy giống nhau có qui định dùng đồng nhất thì ko thể phát triển sự đặc trưng. nên đưa trí tuệ của loài người vào máy móc thì năng lực khó khăn thế hệ nâng cao lên đáng nhắc.

"Không đơn giản chỉ sắm máy móc tối tân, sử dụng nhân loại và vật liệu với thể lớn mạnh được tác phẩm rẻ và nâng cao năng lực khó khăn. cách làm cho ưu việt, công trạng đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, kết hợp giữa những nhân viên mang ăn khớp như các bánh răng không? Chính những điều này mới phát triển sự khác biệt với các doanh nghiệp khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

vì vậy, bài học từ doanh nghiệp này chính là yêu cầu bỏ công sức ra để tuỳ chỉnh, cải tiến công cụ máy móc theo cách thức riêng của mình. đó chính là cách thức để doanh nghiệp với sự khác biệt, bỏ xa các đối thủ khó khăn khác!

Đây là bí quyết Toyota biến một dòng xe chung thành tác phẩm bất cứ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét