Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Samsung SDI là 1 bộ phận chuyên cung ứng pin của Samsung, mà hoạt động như 1 nhà hàng niêm yết ri��ng biệ

Trước đấy, tờ Mail trực tuyến của Anh dẫn nguồn tin từ bên trong Samsung SDI ở Bắc Ninh cho biết nhà máy này đang bị thanh tra quy trình phân phối, 1 phần của công đoạn thăm dò nguyên nhân gây ra sự cố cháy nổ máy tính bảng Galaxy Note 7.

Samsung SDI là 1 bộ phận chuyên phân phối pin của Samsung, mà hoạt động như một doanh nghiệp niêm yết hiếm hoi.

Theo tìm hiểu của Mail online, nhà máy vẫn hoạt động trong tuần này. nhưng mà cửa sổ trên tầng ba in trước kia chứng khoán, nơi được cho là xử lý đóng gói pin cho Note 7 đã không sáng đèn hoạt động vào buổi tối như những tầng khác.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết 1 số công nhân bị nghỉ việc tạm thời và nhận 70% lương. Họ sẽ được gọi đi khiến cho trở lại lúc mang việc đa dạng hơn.

Trước những câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, đại diện Samsung Việt Nam cho hay, ngoài Note 7, Samsung Việt Nam còn cung ứng phần lớn thành phầm laptop như Galaxy S7, S7 Edge, Galaxy A, Galaxy J… và các mẫu Tablet cho thị trường toàn cầu. Chính do vậy sự cố Note 7 sẽ không tác động phổ biến đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

"Về các vấn đề liên quan đến hoạt động nhân sự, chế độ của chúng tôi mang đa số những nhân viên ko thay đổi gì. đa số nhân viên đều được đảm bảo tốt về mức lương, thưởng và những chế độ phúc lợi khác. Samsung Việt Nam cổ phiếu trái đất ko cắt giảm nhân lực bởi vì vụ việc liên quan đến Note 7," vị này khẳng định.

Trong khi, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, SDI Bắc Ninh là một trong những nhà máy đóng gói pin không những cho Note 7 nhưng mà còn đa dạng tác phẩm khác như Galaxy S7, cái điện thoại A, J… Và đến nay, hoạt động kinh doanh của SDI Bắc Ninh vẫn thấp./.

Công nhân Samsung VN: Chúng tôi không thất nghiệp vì Note 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét