Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu cơ bản cho sự bình phục hoặc lớn mạnh mạnh trong hoạt động marketing của công ty trong những năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu bốn theo F-Score của Joseph D.Piotroski, các chuyên gia của chungkhoanviet.info đã đầu tư chứng khoán chiến lược đầu tứ tậu kiếm các dấu hiệu cơ bản cho sự bình phục hoặc lớn mạnh mạnh trong hoạt động buôn bán của siêu thị trong các năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của những siêu thị, VNDS đã lựa tậu DN mang các chỉ số tài chính phải chăng (các chỉ số theo lựa tìm của Piotroski) và cho điểm các doanh nghiệp (điểm số từ 0-9).

Theo đó, kết quả cho thấy những DN mang F-Score cao tập trung vào nhóm ngành đầu tư chứng khoán và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – hơi ưa thích sở hữu thống kê vững mạnh lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu tư đề xuất lựa sắm các DN sở hữu điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá tăng ko quá cao trong vòng 3 tháng quay về đây và sở hữu khối lượng giao dịch to hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, mang P/E phải chăng hơn 15x và P/B tốt hơn 2x…

có những chỉ tiêu này, VNDS gợi ý 1 số in cũ đáp ứng tiêu chí cho kỳ hạn đầu tứ một năm:

đầu tư chứng khoán, VNDS cũng đưa ra danh sách một số siêu thị đạt 9 điểm F-score, mang tính tham khảo về hoạt động buôn bán cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 nhưng mà ko khuyến nghị đầu tư vì thanh khoản phải chăng hoặc giá đã tăng nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét